GB '07

Ég heilsa á ný. Langt síðan síðast. Hæ.

Síðan síðast hefur margt gerst í heimi GB, fjórar sjónvarpskeppnir, og dráttur í undanúrslit. Það er ekki amalegt. MK vann FG, og það er ég ánægður með. Aðrar keppnir fóru eins og bókað var fyrir fram. MR-ingarnir eru rosalegir.

MR dróst gegn Verzló í undanúrslitum og fer keppnin fram á fimmtudaginn kemur. Tvö hörkulið, en ég held að MR-ingar séu töluvert æfðari en Verzló, og ættu að hafa þá með ca. 5 stiga mun. 33-28?

Ég er ekki þjálfari MK opinberlega lengur vegna anna, en tengist liðinu samt sem áður órjúfanlegum böndum. Þess vegna ætla ég ekkert að vera að spá of mikið fyrir um okkar viðureign við MH-inga. MH-ingar eru sterkir, en það erum við líka.

Fylgist með.

J.

 

P.S. Að gefnu tilefni vil ég taka fram að það er ekki mér og mínum dugnaði við netkosningar að þakka að MK skorar svona hátt í könnuninni hér á síðunni. 

 

# Viðbót: Búinn að gera nýja könnun. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Um bloggið

Carpet my apartment

Höfundur

Jón Ingi Stefánsson
Jón Ingi Stefánsson

Í upphafi var orðið, og orðið var hjá Jóni Inga, og orðið var Gettu betur.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vlcsnap-3764865.png
  • ...1008862359

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband