GB '07: 2. umferš

Almennt žótti mér žessi sķšari śtvarpsumferš léttari en sś fyrri. Stigaskoriš var lķka hęrra, en žaš mį samt lķka rekja til žess aš lišin eru nś vanari dómaranum og hans įherslum, og lišin bara almennt betri, eins og ešlilegt mį teljast. Ég ętla nś ekki aš rżna ķ hverja višureign fyrir sig, žar sem ég einfaldlega nenni žvķ ekki, en ég get sagt aš engin śrslit komu mér neitt sérstaklega į óvart. Žaš var kannski helst aš stigamunurinn į MH og Borgó hafi komiš mér ķ opna skjöldu, sem og stigalęgšin hjį ME gegn slöku liši Vestmannaeyinga.

Ef ég į aš raša lišunum eftir styrkleika setti ég MR ķ efsta styrkleikaflokk įsamt Verzló og MH, en žetta eru liš sem lķkleg eru til aš keppa til śrslita. Žį koma nokkur liš sem eru öll į svipušu róli, en žaš eru Borgó, MK, MA, MS og FG. Kvennó og ME koma svo stuttu seinna.

Eftirfarandi liš drógust svo saman ķ Sjónvarpiš:

MK - FG
Žetta veršur jöfn og spennandi keppni sem ég vona aš viš MK-ingar vinnum. Ętla ekki aš spį neinu - Bara įfram MK!

Verzló - MA
Veršur skemmtilegt rķmatsj, sem ég held aš Verzló ętti aš taka įn mikillar fyrirhafnar. Žó er aldrei aš vita uppį hverju noršanmenn taka - Ętti aš vita žaš best sjįlfur.

MR - MS
MS-ingar fengu žaš öfundsverša hlutskipti aš verša fóšur MR-inga. Mig langar aš spį MS-ingum sigri, en get žaš žvķ mišur ekki. MR tekur žetta fyrirhafnarlaust.

MH - ME
ME-ingar geta stašiš sig vel ķ hrašaspurningum, en lķtiš meira. MH-ingar eru hins vegar mjög góšir į nęr öllum svišum og ęttu žvķ aš fara ķ gegnum žessa keppni nokkuš aušveldlega.

Žaš verša žvķ MH, MR, Verzló og MK/FG sem mętast ķ undanśrslitum. Ég segi bara MR-MH ķ śrslitum, eins og hefš var fyrir undir lok sķšustu aldar. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jamm þetta er alveg stórmerkilegar keppnir.... :)

Dķana fręnka (IP-tala skrįš) 23.1.2007 kl. 03:47

2 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Gangi ykkur ķ MK vel. Fylgist allavega vel meš žessu. Vona aš MA hafi sig įfram, en žaš veršur hörkurimma viš Verzló. Alltaf gaman aš fylgjast meš gb.

mbk.

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 24.1.2007 kl. 01:31

Um bloggiš

Carpet my apartment

Höfundur

Jón Ingi Stefánsson
Jón Ingi Stefánsson

Í upphafi var orðið, og orðið var hjá Jóni Inga, og orðið var Gettu betur.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • vlcsnap-3764865.png
  • ...1008862359

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 341

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband